Đà Nẵng giờ đây đã trở thành thiên đường du lịch của Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm. Nếu bạn nghĩ Đà Nẵng chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp tuyệt mỹ thì bạn sai rồi! Ngoài cảnh đẹp, Đà Nẵng còn làm say đắm bất cứ ai ghé thăm bởi ẩm thực phong phú, đậm đà với những quán ăn ngon rẻ “vừa túi tiền”.

Đừng lo lắng vì không biết đến đâu để thưởng thức các món ngon nơi Đà Thành, hãy để Rose Homestay mách bạn top những quán ăn ngon rẻ cho tín đồ ẩm thực tại Đà Nẵng nhé!

1.Mỳ Quảng Ếch Bếp Trang

Nhiều người sau khi xuống sân bay sẽ đến thẳng Mỳ Quảng Ếch Bếp Trang để thưởng thức món ăn thơm ngon, lạ miệng này.

Mẹt Mỳ Quảng Ếch Bếp Trang hút hồn thực khách

Khi mẹt Mỳ Quảng được bưng lên, thực khách sẽ không khỏi cảm thán bởi nét mộc mạc, chân quê trong cách bày trí. Ai đã một lần thưởng thức sao có thể quên được hương vị đậm đà của nước lèo, kết hợp cùng vị ngọt của thịt ếch khi ăn. Mỳ quảng dai dai, mát mát cùng với rau ăn kèm tươi ngon cũng góp phần cho món mỳ Quảng ếch thơm ngon tuyệt vời.

Đặc biệt, giá ở quán ăn ngon rẻ này chỉ từ 29.000 – 64.000VND là bạn đã có thể thưởng thức tô mỳ Quảng ếch thơm ngon, đậm đà.

Địa chỉ: 30 Lê Đình Dương, 10 Hà Bổng, 24 Pasteur

2. Hải sản Bà Cường

Đến Đà Nẵng mà không thưởng thức hải sản thì quả thật là sai lầm quá lớn. Ở đây có rất nhiều các quán hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý. Hải sản Bà Cường là một trong những quán nổi tiếng nhất ở đây.

Với hàng trăm loại hải sản tươi ngon khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Sau đó được chế biến kỹ càng, tỉ mỉ theo yêu cầu của thực khách để tạo nên món ăn thơm ngon chuẩn vị. Tôm hùm nướng bơ tỏi, Ghẹ rang muối, Mực hấp, Ốc hương xào bơ, Tôm sú cháy tỏi, Cá mú hấp,…bất cứ món ăn nào bạn muốn, Hải sản Bà Cường đều có thể mang đến cho bạn với nguyên liệu tươi ngon bậc nhất.

Địa chỉ: 36 Hoàng Sa

Hải sản Đà Nẵng

3. Bún chả cá Ông Tạ, quán ăn ngon rẻ lâu đời

Bún Ông Tạ từ lâu đã trở thành một trong những quán nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng với món bún chả cá mang đậm hương vị miền Trung.        

Tô bún chả cá ” gây thương nhớ” cho những ai từng thưởng thức

Điều khiến cho Bún chả cá Ông Tạ đặc biệt chính là vị nước dùng vô cùng đặc trưng, được chế biến cầu kì, tỉ mỉ bởi những thành phần tươi ngon với bí quyết riêng mà không nơi đâu có được. Thêm vào đó, khi đến đây, bạn sẽ được ăn kèm với các loại rau tươi ngon, phong phú mà quán tự trồng –  Đó chính là điểm đặc biệt của quán.

Bún tươi, nước dùng thanh ngọt tự nhiên, chả cá đậm vị, rau ăn kèm sạch,…tất cả sẽ tạo nên một tô bún chả cá mà bất cứ ai khi thưởng thức rồi sẽ chẳng thể nào quên với giá từ 20.000 – 44.000VND.

Địa chỉ: 113A Nguyễn Chí Thanh

4. Bánh xèo Bà Dưỡng

Bánh xèo cũng là một đặc sản ở Đà Nẵng với nhiều quán ăn thu hút khách ghé đến, Bánh xèo Bà Dưỡng cũng là một quán có tiếng ở đây.

Bên cạnh bánh xèo là món chủ đạo, thực đơn quán còn có nem lụi, bún thịt nướng,…để phục vụ thực khách. Với giá chỉ từ 20.000 – 55.000VND bạn có thể thưởng thức hương vị đậm đà mà dân dã.

Địa chỉ: 23 Hoàng Diệu

banh-xeo-nem-lui
Bánh xèo nem lụi được bài trí hấp dẫn

5. Chè Xuân Trang

Đã đi thưởng thức rất nhiều món mặn trong ngày với bao cảm nhận thú vị, sẽ thật tuyệt nếu bạn kết thúc chuyến đi bằng ly chè ngọt mát. Chè Xuân Trang nổi tiếng ở Đà Nẵng với nhiều quán được đặt ở nhiều nơi cùng với thực đơn vô cùng phong phú.

Chỉ từ 10.000 – 30.000 VND, bạn có thể thưởng thức nhiều loại chè khác nhau như chè thập cẩm, chè thái, chè, chè đậu xanh,… với những hương vị rất riêng, rất ngon.

Cái vị man mát, ngọt thanh, mùi vị của từng ly chè như đánh thức mọi giác quan của bạn. Từng ly chè là từng điều bí ẩn cho một sức hút mà bất cứ ai đã thưởng thức đều chẳng thể nào quên được.

Địa chỉ: 31 Lê Duẩn

Chè tại Đà Nẵng

Ngoài ra còn rất nhiều  ăn “ngon, bổ, rẻ” đang chờ bạn ghé đến. Hãy ghé Đà Nẵng để thăm quan, để thưởng thức ẩm thực nơi đây để thỏa lòng của một tín đồ ăn uống nào!

Xem thêm các món ăn ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng