Du lịch Đà Nẵng nói chung và homestay Đà Nẵng nói riêng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid, do đó mà số lượng những homestay tại Đà Nẵng ngừng hoạt động vào năm 2021 là rất nhiều. Điều này cũng ảnh hưởng phần nào tới những bạn đang tìm kiếm thông tin về homestay để chuẩn bị cho du lịch Đà Nẵng sắp tới đúng không nè.

Cùng Admin điểm qua những homestay Đà Nẵng đẹp còn hoạt động đến thời điểm hiện tại tháng 04/2023 nhaaa.

1. Rose Garden Homestay Đà Nẵng

Hoạt động từ năm 2017, Rose Garden Homestay Đà Nẵng là một homestay gần biển Mỹ Khê và khá nổi tiếng tại TP Đà Nẵng. Với decor mang phong cách hoài cổ tạo nét ấm cũng và gần gũi, mình cảm giác như được trở về chính ngôi nhà của mình vậy.

Điểm cộng lớn của Rose Garden Homestay là vị trí cực gần biển và không gian khá yên tĩnh, chủ nhà là những bạn trẻ siêu cute và vô cùng tâm lý luôn.

rose garden homestay đà nẵng

2. 1986 Homestay Đà Nẵng

1986 Homestay Đà Nẵng nằm cạnh bờ sông Hàn yên ả, cũng chính là con sông đi qua bao năm tháng cùng thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Một chút hiện đại, một chút cá tính, một chút hoài niệm, một chút trong trẻo… tất cả đã tạo nên một không gian lưu trú tuyệt vời cho những vị khách phương xa ghé thăm.

Nặng lòng với thành phố, 1986 homestay mang trong mình mong ước kiếm tìm những giá trị lớn lao và sâu sắc hơn. Có thể là mong muốn mở cửa, chia sẻ không gian của mình để chào đón những vị khách lạ mỗi ngày, hay quảng bá hình ảnh văn hóa đậm đà bản sắc quê hương đến nhiều người hơn…

1986-homestay-da-nang
1986 Homestay Đà Nẵng mang đến cho mình những niềm hân hoan bình dị nhưng vô giá. Như những lần bỏ xa những hiện đại xung quanh, ngồi cùng những trái tim đam mê du lịch, trò chuyện bằng chính giọng nói chứ không chỉ qua những thiết bị di động vô tri.

Như những lần ‘thích mê’ khi một vị khách đến rồi hẹn sẽ quay lại vì yêu thích chiếc homestay này. Cũng rộng lòng như trái tim người Đà Nẵng, sẵn sàng theo chân những người khách để chỉ đường cho họ thăm thú nơi này. Có đặt tâm vào mới thấy đáng, có lòng nhiệt thành mới bình yên.