1. Xoa xoa hạt lựu Phan Thanh:

Địa chỉ: 103 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

chè xoa xoa
Nguyên-liệu-hấp-dẫn-làm-nên-món-chè-xoa-xoa

Chè xoa xoa hạt lựu là “đặc sản” của quán chè Phan Thanh. Món chè này là sự hết hợp của đậu xanh, nước cốt dừa, hạt lựu,… ăn rất lạ miệng. Những nguyên liệu đó hòa trộn với nhau tạo nên một ly chè với màu sắc bắt mắt. Hơn nữa, giá cả ở đây lại rất bình dân. Nếu bạn là “tín đồ” yêu thích đồ ngọt thì đừng quên ghé thăm quán nha!

  1. Chè Thái:

Địa chỉ: 41 Chi Lăng, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

chè liên đà nẵng
Chè-Thái-đang-làm-chao-đảo-giới-trẻ-Đà-Thành

Còn gì hấp dẫn hơn một tô chè Thái với “combo” thạch rau câu sợi, nhãn,… và thoang thoảng mùi sầu riêng cơ chứ! Cảm giác đầu tiên là vị mát lạnh nơi đầu lưỡi, những miếng thạch giòn ngọt lịm và sầu riêng thơm phức. Đến với chè Thái Liên, bạn sẽ được thưởng thưởng món chè Thái ngon đúng nghĩa.

  1. Chè thập cẩm Núi Thành:

Địa chỉ: 559 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

chè thập cẩm
Là-sự-kết-hợp-của-nhiều-hương-vị-nên-ăn-rất-lạ-miệng

Món chè này có lẽ không còn xa lạ với chúng ta! Chè thập cẩm là sự hòa quyện giữa các loại đậu như đậu đỏ, đậu xanh… Thêm vào đó một chút nước dừa ăn kèm với hương vị bùi bùi của đậu phộng. Một ly chè thập cẩm mát lạnh sẽ giúp bạn “giải nhiệt” trong những ngày nắng nóng đấy!

  1. Chè chuối nướng:

Địa chỉ: Hẻm Ông Ích Khiêm, cạnh nhà thờ Tin Lành

chè chuối nướng
Hương-thơm-của-chuối-tỏa-ra-cũng-đủ-khiến-ta-ngây-ngất-rồi.

Một miếng chuối nướng thơm thơm bùi bùi, rưới lên nước cốt dừa ngọt thanh đã tạo nên món chè chuối nướng hấp dẫn. Vào những ngày trời se se lạnh, cầm trên tay đĩa chè nóng hổi mới “ấm lòng” làm sao! Quán thường hết sớm nên các bạn nhớ nhanh chân để thưởng thức cho mình một đĩa chè ngon ngất ngây nhé!

  1. Chè “chòm hỏm”:

Địa chỉ: 226 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.

món chè đà nẵng
Chè-chòm-hỏm-cũng-độc-đáo-và-hấp-dẫn-không-kém

Một gánh xe vỉa hè, mấy cái ghế nhựa đã làm nên cái tên độc đáo: Chè “chòm hỏm”. Nhìn thì có vẻ bình dị nhưng thực đơn của nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy! Ở đây có đa dạng các loại chè từ đậu xanh, đậu đỏ,… cho đến chè bột lọc, chè chuối… Cảm giác ngồi “chòm hỏm” trên vỉa hè và thưởng thức bát chè nóng thật là thú vị phải không nhỉ?!

Hãy nhanh nhanh rủ “huynh đệ” của mình đến thưởng thức những quán chè độc đáo mà hấp dẫn này nhé!