Chợ đêm Đà Nẵng không chỉ là nơi buôn bán, mà còn là nơi tụ họp giao lưu giữa người dân địa phương và khách du lịch với đủ tầng lớp, độ tuổi, vùng miền. Nếu bạn muốn tìm hiểu, khám phá con người và văn hóa nơi đây thì nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội đi các khu chợ đêm nhé. Hãy cùng khám phá ngay những khu chợ đêm náo nhiệt của Đà Nẵng ngay bây giờ nào.

1.Chợ đêm Lê Duẩn

cho-dem-le-duan
cho-dem-le-duan

 

Kéo dài 1km dọc con đường sầm uất Lê Duẩn cùng hơn 200 gian hàng với đủ loại mặt hàng khác nhau chủ yếu là phụ kiên và thời trang, Chợ đêm Lê Duẩn trở thành địa điểm không thể bỏ qua của các cô cậu khi đi shopping.

Mặc dù nằm ngay cạnh những cửa hàng thời trang sang trọng nhưng chợ vẫn thu hút được một lượng khách nhất định bởi mức giá bình dân và mẫu mã đa dạng. Chợ có diện tích không lớn nên bạn có thể gửi xe bên ngoài đi bộ loanh quanh chợ, lục tung các gian hàng tìm cho mình bộ cánh hợp mốt nhất nhé.

Chợ họp trong khoảng thời gian từ  19 giờ-23 giờ, cũng có một số quán ăn bình dân và nước giải khát ngay trong chợ, phục vụ chị em hết nhấc luôn nhé, uống cốc nước chanh nghỉ chân chút rồi lại tiếp tục cuộc hành trình săn đồ nhé.

2.Chợ đêm Helio

cho-dem-helio
cho-dem-helio

Với ba phân khu riêng biệt : khu ẩm thực nhộn nhịp với hàng trăm món ăn đường phố, khu mua sắm náo nhiệt với đủ loại phụ kiện, váy áo.., và đặc biệt là khu lễ hội sội động luôn ngập tràn âm nhạc. Chợ đêm Helio nhất định sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất tại thành phố biển xinh đẹp này.

Chợ hoạt động từ thứ 5 đến chủ nhật trong khung giờ từ 17 giờ đến 22 giờ 30 và đặc biệt các ngày lễ, tết nơi đây chính là thiên đường của ánh sáng và âm thanh.

Hương vị ẩm thực truyền thống của người Đà Thành hay những món ăn phong phú đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trong và ngoài nước đều hội tụ tại đây, bạn có thể lựa chọn mỗi loại một chút để có thể nếm thử đủ loại đồ ăn bởi chợ đêm đã sắp sẵn rất nhiều bàn ghế nhựa, các bạn có thể ăn ở đây nghe nhạc và thưởng thức đồ ăn đã mua mà không tốn thêm bất cứ khoản phụ thu nào.

Những gian hàng mua sắm phụ kiện, trang phục, mỹ phẩm hay những món đồ hand-made nhỏ xinh được bày bán bắt mắt cùng nhiều nhãn hiệu nổi tiếng cũng được mở bán tại đây cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Đến ngay chợ đêm Helio để cùng hòa mình vào âm nhạc sôi động, tận hưởng hương vị ẩm thực đa dạng và đắm mình vào không gian nhộn nhịp của những gian hàng mua sắm

3.Chợ đêm Hoà Khánh

cho-dem-hoa-khanh
cho-dem-hoa-khanh

Nằm ngay vị trí đắc địa với rất nhiều trường đại học, cao đẳng xung quanh, Chợ đêm Hòa Khánh thu hút không ít các bạn sinh viên đến đây mua sắm và buôn bán.

Khu ẩm thực rộng rãi, sạch sẽ với hàng chục quầy hàng chủ yếu là các món ăn vặt như bắp rang bơ, đồ nướng, chíp chíp hấp và các loại nước giải khát. Mức giá bình dân chỉ từ 30 -50k/món phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

Không chỉ giá cả đồ ăn rẻ mà những chiếc áo phông chỉ từ 35k hay những túi xách đồng giá 50k sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo trang phục liên tục, hợp thời trang không quá khó khăn mà vẫn trong mức chi tiêu cho phép.

 

Đêm đã lên đèn, cùng những người bạn rảo bước khám phá những khu chợ đêm sầm uất, giao lưu với những người dân địa phương, thỏa sức mua sắm những món đồ hợp xu thế nhất, nếm thử những món ăn đường phố đậm chất Đà Thành, nhất định chợ đêm sẽ đem đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ. Nếu có dịp đừng quên ghé chợ đêm nhé !!!!!