Halo Homestay Đà Nẵng với vị trí đắc địa, cách cầu Rồng 1km, cách sân bay 4km, không những vậy Home ở giữa 2 bãi biển Mỹ Khê Và Phạm Văn Đồng, chỉ với 6 phút đi bộ bạn đã có mặt tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Với anh chủ soái ca, trẻ tuổi nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, những lời khuyên bổ ích để có một chuyến đi khó quên, và đặc biệt bạn sẽ được xem như một thành viên trong gia đình người bản xứ này

Bữa cơm thân mật của khách lưu trú cùng gia đình anh chủ
Bữa cơm thân mật của khách lưu trú cùng gia đình anh chủ

Home miễn phí giặt ủi, khỏi mất công tìm tiệm giặt ủi mà còn tiết kiệm được một khoản kha khá nhỉ. Tự tay vào bếp chế biến những món ăn hợp khẩu vị với khu bếp đầy đủ dụng cụ được sử dụng thoải mái như ở nhà là một điểm cộng nữa dành cho Halo

Chú chó nhỏ chẳng thể gửi được ai để yên tâm tận hưởng chuyến đi, bạn muốn thú cưng của mình chu du thiên hạ cùng?? Tin vui là tại Nhà của Tẽn thú cưng được chào đón nhé và không hề tốn thêm một khoản chi phí nào. Qúa nhiều ưu đãi cho khách lưu trú rồi phải không nào.

Xem ngay Rose Garden homestay xinh đẹp sát biển 99k :Tại đây

Halo có 2 phòng dorm, một phòng dành riêng cho nam và 1 phòng dành riêng cho nữ, chỉ một số ít homestay phân chia rõ ràng thế này thôi ạ, home muốn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách lưu trú ạ.

Phòng dorm cho các bạn nữ với đủ màu sắc dễ thương
Phòng dorm cho các bạn nữ với đủ màu sắc dễ thương

Điểm nhấn của Halo là những bữa tiệc sushi, sashimi ..bất chợt, bởi cậu chủ là đầu bếp đồ Nhật thứ thiệt, có nguyên một team đầu bếp thường xuyên tụ tập ăn uống trổ tài nấu nướng ngay tại Halo,không chỉ được thưởng thức mà biết đâu bạn còn học mót được bí kíp gia truyền nào thì sao.

Khi đầu bếp chủ nhà trổ tài
Khi đầu bếp chủ nhà trổ tài

Xem ngay Danh sách 55+ Homestay Đà Nẵng : Tại đây