Bạn muốn tìm một Homestay Đà Nẵng lãng mạn, nhẹ nhàng tránh xa sự ồn ào tấp nập của thành thị, bạn muốn tĩnh tâm tìm đến màu xanh của cỏ cây, an nhàn thưởng thức tách trà nghe tiếng chim hót???

Khu vườn mộng mơ tại lavender homestay đà nẵng
Khu vườn mộng mơ tại lavender homestay đà nẵng

Khu vườn thơ mộng làm bao nàng mê đắm này ngay gần cầu sông Hàn, chỉ 5 phút chạy xe bạn đã có mặt tại trung tâm, hay bãi biển. Với thiết kế theo phong cách châu âu, Lavender nhất định sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị.  Lavender Garden là một ngôi nhà nguyên căn hiện đại không gian thoải mái và cực kỳ ấm cứng vào ban đêm

sân vườn huyền ảo vào ban đêm như lạc vào thế giới cổ tích
sân vườn huyền ảo vào ban đêm như lạc vào thế giới cổ tích

Ngôi nhà  nằm gần bán đảo SƠN TrÀ là một trong những địa điểm thu hút nhiều người với những khu du lịch sinh thái núi rừng bạn tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, không những vậy hằng đêm các chương trình ca nhạc sát biển hay những gian hàng bày bán đồ lưu niệm, đồ ăn vặt đường phố cũng chỉ cách nơi lưu trú của bạn 10 phút đi bộ.

Không gian cổ điển nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại và đặc biệt với thiết kế mở, home luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và view nhìn ra khoảng sân vườn mơ mộng xanh mát.

Phòng khách laverder sang trọng và ấm cúng
Phòng khách laverder sang trọng và ấm cúng

Home có nhiều loại phòng để bạn lựa chọn, phòng nào cũng rộng rãi, được trang trí dễ thương với nhiều khung tranh lạ mắt hay những đồ vật anh chị chủ sưu tập được, đặc biệt giàn amply và bộ loa cổ điển với chất lượng âm thanh tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên cùng nhau

Gian bếp với đầy đủ dụng cụ cũng đã sẵn sàng để bạn trổ tài, chuẩn bị bữa cơm ấm cúng hay bữa tiệc bbq tại sân vườn đều là ý tưởng không tồi.

phong-bep-lavender-homestay-da-nang
phong-bep-lavender-homestay-da-nang