1. Hải sản Đà Nẵng Thời Cổ

Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

hải sản đà nẵng
Thực-đơn-đa-dạng-mà-giá-cả-lại-phải-chăng

Tuy ở vị trí gần biển, rộng rãi, thoáng mát nhưng giá cả của quán lại rất bình dân. Mỗi món ăn hấp dẫn chỉ trong khoảng 60 – 70k thôi. Đặc biệt, những món ở đây được chế biến tươi ngon và hấp dẫn vô cùng. Còn chần chừ gì mà không đến thử ngay quán hải sản ngon-rẻ này cơ chứ!

  1. Hải sản Năm Đảnh:

Địa chỉ: K139/59/38 Trần Quang Khải, Sơn Trà, Đà Nẵng.

hải sản năm đảnh
Thực-đơn-đa-dạng-mà-giá-cả-lại-bình-dân

Tuy đây chỉ là quán ăn bình dân, ở vị trí khá khó tìm nhưng vẫn luôn nườm nượp khách. Bởi lẽ quán luôn đảm bảo hải sản tươi ngon, hấp dẫn và giá cả phải chăng. Nếu muốn thưởng thức, bạn hãy tránh những giờ cao điểm để không phải chờ đợi nhé!

  1. Hải sản Kỳ Em:

Địa chỉ: 179 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng.

hải sản kỳ em
Quán-có-không-gian-rộng-rãi-và-trang-trí-hài-hòa

Quán có không gian rộng rãi, bài trí bắt mắt. Đặc biệt, hải sản ở đây được chế biến đa dạng. Đây là điểm dừng chân ưa thích của nhiều thực khách, bởi lẽ không chỉ hấp dẫn mà giá cả cũng hợp túi tiền.

  1. Hải sản Biển Mặn:

Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng.

hải sản biển mặn
Quán-đông-khách-vì-ngon-rẻ-và-chất-lượng

Nói đến ngon rẻ thì không thể nhắc đến Hải sản Biển Mặn. Với nguyên liệu được nhập về mỗi ngày, hải sản ở đây luôn đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, quán nằm cạnh sông Hàn nên bạn  có thể vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm nhìn sự nhộn nhịp nơi đây, thật tuyệt đúng không nào!

  1. Hải sản Thơ Ý:

Địa chỉ: Tổ 20A, Phường Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng.

hải sản thư ý
Quán-lúc-nào-cũng-thu-hút-rất-nhiều-khách-du-lịch

Với vị trí ven biển, giá cả ở đây có phần rẻ hơn những nhà hàng ven biển nổi tiếng khác. Quán luôn có sẵn những hải sản tươi ngon để bạn lựa chọn và chế biến ngay tại chỗ. Chỉ với 200.000 VND mỗi người, bạn đã có một bữa tụ tập với bạn bè hoàn hảo rồi. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy đến thưởng thức ngay quán hải sản ngon rẻ này nhé!

Và còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác nữa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức hải sản – hương vị đặc trưng của mảnh đất xinh đẹp này nhé!