Five Homestay Đà Nẵng, lựa chọn tuyệt vời cho một căn homestay tại quận Thanh Khê. Cùng mình hôm nay khám phá nét đặc biệt của Five Homestay Đà Nẵng, homestay ngay trung tâm thành phố nha.

» Xem thêm 11 Homestay Đẹp Lung Linh Ngay Trung Tâm Thành Phố Đà Nẵng

Homestay đẹp tại quận Thanh Khê với vị trí ngay trung tâm thành phố

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, chỉ 3 phút chạy xe tới cầu sông Hàn và Vincom, 5 phút đi bộ tới siêu thị Big C. Khu vực này cũng là nơi tập trung của nhiều nhà hàng nổi tiếng như Faifo Grill & Buffet Restaurant, Đặc Sản Trần, Bếp Trang. Và nhiều coffee shop như Highland, The Coffee Shop. Một địa chỉ vô cùng thuận tiện để bắt đầu khám phá Đà Nẵng, ngay cả về đêm.

Homestay đẹp tại quận Thanh Khê

View tại Homestay đẹp tại quận Thanh Khê
View tại Homestay đẹp tại quận Thanh Khê

Homestay đẹp tại quận Thanh Khê

Homestay tại quận Thanh Khê có decor ấn tượng

Là một người theo chủ nghĩa Minimalism, bạn chủ đã tinh tế decor những căn phòng vô cùng tối giản với tông màu lạnh. Kết hợp cùng những vật dụng decor tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Một điểm cộng lớn của Five Homestay là tất cả phòng đều khai thác hết công năng. Thiết kế các cửa số, ban công hợp phong thủy. Tạo cảm giác rất thoải mái vì không khí được lưu thông tốt.

Homestay đẹp tại quận Thanh Khê phòng Tropical

Tất cả những vật dụng decor đều được cô nàng host đáng yêu này tự mình săn lùng và chăm chút. Thậm chí một số bức tường đều do cô nàng vẽ tay. Đơn giản nhưng vẫn đậm cá tính của chủ nhân.

Một chút hoài cổ với theBAOCAP, căn phòng của tuổi thơ thế hệ 8x, 9x

Tỷ mỷ sưu tầm những vật dụng xưa cũ, theBAOCAP Room tạo ấn tượng mạnh mẽ với thế hệ 8x, 9x. Sự hoài cổ về một thời nghèo khó nhưng đẹp đẽ của đất nước: thời BAO CẤP.

Tông màu vàng đặc trưng cùng nền gạch hoa và TV đen trắng; hay bộ ấm chén sứ hoa văn đã cũ mèm. Tất cả đều tạo nên một nét thật riêng, gợi lại miền ký ức đẹp nhất về tuổi thơ.

Thông tin liên hệ Five Homestay Đà Nẵng

Số điện thoại: 0782022151
Địa chỉ: 204/9 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Website: https://www.fivehomestay.com/