DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ CÙNG ROSE GARDEN HOMESTAY

Du lịch Đà Nẵng với Rose Garden Homestay Đà Nẵng. Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đến Đà Nẵng. Miễn phí giặt đồ, bếp sát biển Mỹ Khuê vừa rẻ và đẹp

1848

Tuổi trẻ, tuổi của những khát khao khờ dại hãy cứ đi và làm những gì bạn muốn để không phải hối tiếc vì thời thanh xuân đã qua. Bạn muốn đi nhưng không đủ chi phí? Bạn muốn phiêu lưu nhưng chưa biết đi đâu? Bạn ngại phải đến một nơi xa lạ mà không có người dẫn đường?

Hãy đến ngay với Rose garden một trong những homestay Đà Nẵng đẹp nhất để trải nghiệm thành phố đáng sống này nhé!

Xem ngay Homestay là gì mà nhiều người thích vậy : Homestay là gì ?

Đà Nẵng có gì hấp dẫn

Bạn đang thưởng thức tuần trăng mật của mình hay chỉ là muốn cùng người ấy thay đổi không khí? Cầu tình yêu, phố đi bộ chính là điểm đến yêu thích của bạn. Không gian lãng mạn, ánh sáng lung linh và đôi khi là một chút âm nhạc du dương sẽ khiến trái tim nàng tan chảy ngay lập tức.

Nếu bạn đi với gia đình thì những bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng là nơi dành cho bạn. Cùng tham gia vào một trò chơi gia đình trên bãi cát trải dài đến tận chân trời, cùng nhau tắm biển và hò hét hay cùng những cô cậu bé tí xíu xây lâu đài các chính là cách bạn bày tỏ tình yêu của mình với gia đình thân yêu đấy!

Nhưng bạn chỉ muốn đi một mình, bạn muốn khám phá những điều mới lạ của một vùng đất? Đỉnh Sơn Trà chính là nơi thích hợp dành cho bạn. Rừng núi hoang sơ, hệ thống động thực vật phong phú, một view nhìn biển từ rừng cực kỳ tuyệt vời. Chắc hẳn bạn sẽ phải lạc lối trong khu rừng huyền bí này.

Homestay Đà Nẵng đẹp

Homestay-Da-Nang-My-Khue-Rose

Tại sao phải tốn chi phí cho khách sạn đắt đỏ trong khi bạn có thể lựa chọn cho mình những homestay vừa thân thiện vừa hiếu khách của Đà Nẵng. Một mô hình kinh doanh du lịch độc đáo giúp bạn gắn kết với con người Đà Nẵng (chủ nhà) để được trở thành một vì khách thân thiết của vùng đất này. Thật vậy, bạn có thể giao lưu với chủ nhà, tìm được những địa điểm yêu thích với giá cả phải chăng từ kho tư liệu sống này. Hoặc bạn cũng có thể tự mua đặc sản Đà Nẵng và nhờ chính chủ Đà Nẵng nấu giúp để thưởng thức đúng hương vị bữa cơm người Đà thành.

Rose garden homestay Đà Nẵng đẹp

Homestay Đà Nẵng Rose Home
Homestay Đà Nẵng Rose Home

Khi đến với Rose garden bạn được khuyến mãi thêm một vườn hồng tuyệt vời của anh chủ vui tính. Một không gian trong lành và vô cùng lãng mạn cho bất cứ ai đang muốn hâm nóng lại một thời đã qua của mình.

Không chỉ vậy với vị trí đắt địa của mình từ Rose garden bạn chỉ cần vài phút đi bộ đến xem được cầu Quay sông Hàn (một trong những biểu tượng lớn của thành phố Đà Nẵng) hoặc cầu Rồng phun nước phun lửa (một điểm nhấn du lịch mới mẻ và vô cùng đáng yêu của thành phố biển).

Vậy còn chờ gì nữa? Xách ba lô lên và khám phá Đà Nẵng xinh đẹp nào bạn ơi. Chắc chắn Đà Nẵng và Rose garden homestay Đà Nẵng đẹp sẽ khiến bạn quên lối về.