Homestay Đà Nẵng Rose Garden xinh đẹp, ngay sát bãi biển Mỹ Khê

Homestay Đà Nẵng Rose Garden là một trong những homestay có lượng khách lưu trú đông bậc nhất tại Đà Nẵng. Chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ, Homestay Đà Nẵng Rose Garden nằm khép mình trong con hẻm nhỏ. Nhưng nhỏ mà có võ đấy mọi người nhé. Con đường song song với đường biển đắt giá nhất tại Đà Nẵng – Võ Nguyên Giáp. Xung quanh home có đầy đủ nhà hàng, siêu thị, chợ, khỏi lo xách lỉnh kỉnh đồ đạc theo nhé.

cổng vào homestay đà nẵng rose garden

Sân thượng Homestay Đà Nẵng Rose Garden rộng rãi và đầy đủ dụng cụ

Homestay Đà Nẵng Rose Garden có nhiều loại phòng, phù hợp gia đình với phòng căn hộ có hẳn bếp riêng bên trong. Các cặp đôi cũng chọn đây là nơi lưu trú với phòng couple lãng mạn, nhỏ xinh.

Căn phòng dành cho gia đình nhỏ của bạn với 2 giường lớn, không gian rộng rãi

Phòng đơn Homestay Đà Nẵng đẹp xinh sát biển

Không những vậy Home còn có tận 2 phòng dorm chỉ với giá 110k/người giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi của mình.

Homestay Đà Nẵng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí

Địa chỉ : 30/7 Hà Bổng – phường Phước Mỹ – Quận Sơn Trà – Đà Nẵng
Sđt: 0392022151

Xem chi tiết Rose Garden Homestay : Tại đây

THANH HOUSE – Homestay Đà Nẵng dành cho gia đình ngay gần bãi biển

Với tiêu chí mang đến cho khách lưu trú sự tiện nghi thoải mái như đang ở nhà. Thanh house ngoài sự tận tình chu đáo, nội thất đầy đủ như căn chung cư mini. Thanh Homestay Đà Nẵng còn chuẩn bị quầy bar mini luôn lộng gió biển để mọi người tổ chức tiệc tùng hay dành riêng một khu phơi đồ có mái che. Các mẹ khỏi lo mưa nắng không khô quần áo.

Phòng thoáng mát với ban công và cửa sổ lớnPhòng thoáng mát với ban công và cửa sổ lớn

Chỉ cần đi bộ từ đường lớn vào hẻm 3 phút, nhưng căn phòng có diện tích rộng gấp đôi, đầy đủ tivi, tủ lạnh, điều hòa. Giá thuê còn có phần rẻ hơn, quá thuận lợi và nhiều ưu đãi, khỏi cần đắn đo nhiều khi chọn Thanh house là điểm dừng chân phải không nào.

Thanh house với cửa sổ và ban công thoáng mát, cùng khoảng sân vườn rợp màu xanh tươi mát, nhất định sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đáng nhớ.

ban-cong-thanh-house-homestay-da-nang

Địa chỉ : 76/10/10 Hà Bổng – Phước Mỹ – Sơn Trà

Sđt : 0392022151

Carpe Diễm – Homestay Đà Nẵng sặc sỡ sắc màu

Chỉ mất 5 phút đi bộ bạn đã có mặt tại bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng – bãi biển Mỹ Khê. Carpe Diễm xinh đẹp xuất hiện đầy ấn tượng với màu sắc sặc sỡ, vui mắt.

Ngay tại Carpe bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản xứ Quảng này. Cũng như nhâm nhi chút trà hay cà phê mà chủ nhà mời khách vào mỗi buổi sáng.

Danang-Carpe-diem-homestay-nha-hang

Phòng dorm của Carpe Diễm Homestay có sức chứa lên đến 16 người. Với tông màu nâu đen sang chảnh, nằm trong phòng bạn đã có những bức ảnh khiến đám bạn ganh tị. Với tủ khóa an toàn, rèm che, đèn đọc sách. Bạn hoàn toàn có đủ sự riêng tư trong căn phòng rộng lớn này.

Homestay Đà Nẵng siêu rộng tại carpe diễm

Xem chi tiết Carpe Diễm Homestay Đà Nẵng Tại đây

SEA KITE – Homestay Đà Nẵng ngay khu phố Tây

Tọa lạc ngay khu phố Tây đông đúc, với phong cách dân dã. Vật liệu chủ yếu là tre nứa. Sea kite muốn đem biểu tượng cây tre của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Cảm nhận không gian Homestay Đà Nẵngdân dã của sea kiteCảm nhận không gian gần gũi dân dã của sea kite

Điểm đặc biệt của Sea kite là view biển đẹp ngất ngây. Chẳng cần đi đâu bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn ngay trên sân thượng của homestay.

Ngắm bình minh ngay tại HomestayNgắm bình minh ngay tại Homestay

Sea kite Homestay Đà Nẵng không có phòng dorm. Nhưng bù lại home có 7 phòng ngủ loại 1 và 2 giường lớn. Với đầy đủ tiên nghi vẫn đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách lưu trú

Phòng dành cho gia đình tại Sea kitePhòng dành cho gia đình tại Sea kite

MAI Homestay – Homestay Đà Nẵng Tiện Nghi Như ở Nhà

Không chỉ có lợi thế về vị trí đắc địa ngay gần biển. Mai Homestay còn được du khách lựa chọn bởi không gian thoải mái. Homestay đầy đủ nội thất cùng khu bếp hiện đại. Mọi thứ đều gần gũi như bạn đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Khu sinh hoạt chung của Mai HomestayKhu sinh hoạt chung của Mai Homestay

Điểm cộng của Mai Homestaycòn là những ban công cỡ bự trong phòng. Điều này giúp căn phòng có không gian mở. Gần gũi với thiên nhiên, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Với ban công lớn các phòng của home luôn thoáng mátVới ban công lớn các phòng của home luôn thoáng mát

Sự thân thiệt của chủ nhà tại đây cũng được đánh giá rất cao. Khi lưu trú ở đây là bạn đã trở thành 1 thành viên trong gia đình nhỏ Mai homestay rồi. Hãy nhớ thưởng thức những bữa ăn đặc sắc do đầu bếp Mai trổ tài nhé.

Những bữa cơm thân mật cùng gia đình Bà MaiNhững bữa cơm thân mật cùng gia đình Bà Mai

Xem chi tiết Mai Homestay Đà Nẵng : Tại đây

HALO Homestay – NHÀ CỦA TẼN HOMESTAY siêu chất sát bãi biển Mỹ Khê

Cũng gần với Homestay Đà Nẵng Rose Garden. Halo chỉ cách biển 6 phút đi bộ. Điểm thu hút khách du lịch tới đây ngoài sự tiện nghi và vô số các dịch vụ miễn phí. Đó còn là anh chủ đẹp trai thân thiện hết nấc. Không những vậy được dùng bữa cùng gia đình anh. Những bữa tiệc buffe đồ Nhật cũng thường xuyên được du khách ngợi khen, bởi tay nghề của người đầu bếp đồ Nhật này.

Khi đầu <keywordmark>bếp</keywordmark> chủ nhà trổ tàiKhi đầu bếp chủ nhà trổ tài

Phòng ốc thoải mái, rộng rãi và đặc biệt dorm được chia làm 2 loại. Đó là: 1 dành riêng cho nam và 1 dành riêng cho nữ. Tha hồ bận đồ mình thích nhé.

halo-homestay-da-nang

Không chỉ có phòng dorm, Halo Homestay Đà Nẵng còn có phòng dành riêng cho các cặp đôi. Với tông màu trắng đen sang chảnh cũng cách bài trí đơn giản, tinh tế. Căn phòng sẽ đem đến cho bạn những kỷ niệm đẹp cùng người ấy.

căn phòng nhẹ nhàng , tinh tế với <keywordmark>2</keywordmark> màu chủ đạo đen trắng dành cho các cặp <keywordmark>đôi</keywordmark>Căn phòng nhẹ nhàng, tinh tế với 2 màu chủ đạo đen trắng dành cho các cặp đôi

Xem chi tiết Halo Homestay Đà Nẵng : Tại đây

BAMBOO – Homestay Đà Nẵng ấm cúng ngay sát biển Mỹ Khê

Bamboo là một trong số hiếm những homestay cho thuê nguyên căn. Quả là ý tưởng không tồi nếu đi du lịch với số lượng lớn. Các gia đình hay nhóm bạn muốn có không gian thoải mái tuyệt đối. Tiệc tùng, ca hát không phiền đến ai.

Với vật liệu chủ đạo là tre, gỗ Bamboo mang đến cho người ở cảm giác gần gũi và thân thiện. Cùng với đó là những tấm rèm che cửa. Hay những bộ chăn ga làm bằng thổ cẩm, màu sắc tao nhã tạo sự ấm cúng, nhẹ nhàng.

Tại Bamboo có nhiều loại phòng, nhóm bạn, gia đình hay các cặp đôi đều có sự lựa chọn phù hợp nhé. Các phòng đều được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế.

Xem chi tiết Bam boo Homestay Đà Nẵng : Tại đây

AN’S LITTLE HOME – Homestay Đà Nẵng tinh tế và nhẹ nhàng

An’s Little Home là ngôi nhà nhỏ thơ mộng dành cho bạn. Với cách trang trí tinh tế nhẹ nhàng. Homestay này không chỉ mang đến cho bạn không gian gần gũi, ấm cúng mà còn là sự tiện nghi, sang trọng.

<keywordmark>An</keywordmark>’s <keywordmark>Little</keywordmark> <keywordmark>Homestay đà nẵng</keywordmark>An’s Little Homestay đà nẵng

Mỗi phòng tại home mang một màu sắc, phong cách khác nhau. Nhưng tất cả đều có tông màu trắng nhã nhặn chủ đạo. Từng bức tranh, ga giường cũng được An chăm chút cẩn thận.

phong-don-co-ban-cong-ans-little-homestay-phong-don-co-ban-cong-ans-little-homestay

KITTY HOMESTAY

Homestay nhỏ xinh nằm ngay cầu sông Hàn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Không chỉ trong phòng mà khu vực chung như phòng khách, bếp… Tất cả đều sang chảnh không kém. Gian bếp siêu bự với dụng cụ và gia vị sẵn có, nhất định sẽ tiếp thêm động lực cho bạn trổ tài.

Gian <keywordmark>bếp</keywordmark> hiện đại sang chảnh tại Kitty homestay đà nẵng

Các phòng tại đây được bài trí đơn giản, thoải mái. Mang đến cho khách lưu trú cảm giác dễ chịu, gần gũi, không quá cầu kỳ, hình thức

kitty-homestay-da-nang-phong-don

Tại đây bạn cũng được hỗ trợ tối đa vé tour các điểm du lịch, thuê xe máy, oto với giá rất tốt. Điểm đỗ xe thuận lợi cũng ở trong khuôn viên nhà khỏi lo lắng tự tìm bãi đỗ xe rồi nhé.

XÓM HOMESTAY & COFFEE

Với phong cách hoài cổ, xưa cũ, Xóm Homestay Đà Nẵng muốn níu giữ lại một thời đã qua. Khi mà chòm xóm sum vầy, cùng vui cùng buồn, lũ trẻ thỏa sức chơi đùa cùng nhau, bắn bi, đá bóng…

xom-homestay-and-coffe -cong

Phía trước homestay là quán coffee nhỏ xinh, siêu chất với tông màu nâu đen. Xuống nhâm nhi tách trà gặp gỡ những người bạn mới sẽ là trải nghiệm thú vị với bạn tại Đà Nẵng xinh đẹp.

xóm homestay đà nẵng

Trên đây là danh sách Top 10 Homestay Đà Nẵng Ngay Sát Bãi Biển Mỹ Khê được yêu thích nhất năm 2023 mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.